Đất nền hồ Suối Cam dưới 1 tỷ

Bạn có nhu cầu tìm một khu dân cư hoàn chỉnh ngay lòng Tp. Đồng Xoài.

Bạn muốn đầu tư và đất nền tại Đồng Xoài nhưng chưa tìm được dự án đúng nghĩa bạn cần khi vừa phải ở trung tâm, giá thành hợp lý, thanh toán nhiều đợt hoặc cần dùng đòn bẫy tài chính của Ngân Hàng, phải có nhiều tiện ích để giá trị gia tăng tốt và đặt biệt phải đầy đủ pháp lý.

Tại đây chúng tôi bán đất tại khu vực KDL hồ Suối Cam – Hồ Xuân Hương thuộc TP Đồng Xoài, P. Tân Phú, sổ hồng riêng, thổ cư 100%, hạ tầng hoàn thiện, đường 34m, 30m, 28m, 16m, 13m.

Mua đất đất nền Đồng Xoài giá dưới 1 tỷ đầu tư tại sao không?

Thông tin về dự án đất nền hồ Suối Cam giá dưới 1 tỷ

Chúng tôi đang nhắc đến dự án khu đô thị sinh thái mới hồ Suối Cam 2 – hay với tên thương mại Royal Star Lake của chủ đầu tư Phúc An Khác liên doanh cùng với Licogi 13 và Trung Chính.

Ngày 15/06/2018, UBND tỉnh Bình Phước đã ban hành Quyết định số 1389/QĐ-UBND về việc phê duyệt đồ án và quy định quản lý theo đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu du lịch Hồ Suối Cam (giai đoạn 2) với các thông tin quan trọng sau.

  • Tên dự án : Royal Star Lake (KDL hồ Suối Cam 2)
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Hồ Xuân Hương (30m), P. Tân Phú, TP Đồng Xoài.
  • Giá từ 14 – 15 triệu/m2 ( Từ 1 – 1ty5/lô)
  • Diện tích từ 83m2 – 255 m2.
  • Chia 3 phân khu (Nhóm): Khu nhà liền kề – Khu Thương mại – Khu nghỉ dưỡng và chuỗi tiện ích dịch vụ.
  • Đường chính lộ giới 16m, nội khu 12m.

Tiềm năng khi mua đất hồ Suối Cam dưới 1 tỷ

1/ Bên cạnh dự án là khu trung tâm hành chính mới TP Đồng Xoài nên tương lai đây sẽ là trung tâm và có quy hoạch tốt hơn. Do đó giá trị gia tăng sẽ tốt hơn.
2/ Liền kề KDL Suối Cam của và khu dự án du lịch hơn 1000ha của FLC. Hãy hình dung trong 3-5 tới bức tranh này hoàn thiện thì giá trị tài sản của bạn tại Royal Star Lake sẽ tăng bao nhiêu?

3/ Sự hợp tác giữa 3 liên doanh lớn trong lĩnh vực bất động sản và xây dựng đó là Phúc An Khang (Bình Phước) – Licogi 13 – Trung Chính đây chắc chắn là một dự án chuẩn chỉnh chứ không phải bánh vẽ.
4/ Liền kề các con đường huyết mạch: Hồ Xuân Hương, QL14, ĐT 741.
Phía bắc: Khu dân cư hiện hữu.

Đây là khu dự án hoàn hảo, vị trí rất tuyệt vời, giá cả thì hợp lý, dành cho nhà đầu tư sinh lời, xây nhà, biệt thự nghỉ dưỡng lý tưởng. Chẳng ở đâu bán đất Đồng Xoài dưới 1 tỷ và có hộ trợ vay 0% lãi suất như chúng tôi đâu.

Lý do bạn nên mua đất nền tại Royal Star Lake

#1. Royal Star Lake là dự án duy nhất có vị trí độc nhất, đắt địa nhất nhất tại Tp. Đồng Xoài khi nằm ôm lấy hồ Suối Cam. Bạn có thể mua được rất nhiều miếng đất Bình Phước giá dưới 1 tỷ, thậm chỉ dưới 500 triệu. Nhưng bỏ qua Royal Star Lake bạn sẽ đánh mất cơ hộ sống tại khu đô thị mới, hiện đại bậc nhất và trung tâm nhất bên cạnh hồ Sinh Thái sẽ làm giá trị BDS của bạn càng ngày sẽ tăng cao.

Royal Star Lake là dự án đất nền dưới 1 tỷ và có nhiều hạ tầng tại Bình Phước

#2. Tại Bình Phước rất nhiều dự án đất nền phân lô nhỏ lẻ và kèm theo đó là hạ tầng không đồng bộ, lâu hoàn thiện, không có chuẩn xây dựng và tiện ích. Nhưng tại Royal Star Lake đây là đô thị đầu tiên và có thể nói là duy nhất khi có quy mô 166,9ha, hạ tầng đồng bộ theo quy hoạch mới điện âm, xây dựng theo quy chuẩn, nhiều tiện ích hàng đầu và độc đáo.

Hãy tham khảo thêm về toàn bộ thông tin dự án đất nền Đồng Xoài giá dưới 1 tỷ

Hãy theo dõi thị trường đất nền Đồng Xoài, Bình Phước theo nguồn bên dưới.

https://nharenhadep.blogspot.com/2019/12/du-at-nen-binh-phuoc-royal-star-lake.html